> Hoạt động nội bộ > TOYOTA BẾN TRE VINH DANH NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT QUÝ II/2025

TOYOTA BẾN TRE VINH DANH NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT QUÝ II/2025

Ở Toyota Bến Tre, mỗi nụ cười hài lòng của khách hàng đều là phần thưởng quý giá. Trong Quý II vừa qua, người được nhắc đến nhiều nhất với những lời khen chân thành chính là anh Tạ Hữu Nghĩa – Cố Vấn Dịch vụ.

Không chỉ làm tốt công việc của mình, anh Nghĩa còn truyền cảm hứng phục vụ bằng trái tim, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và chuyên nghiệp theo đúng phong cách Omotenanshi mà Toyota đã định hướng và xây dựng.

Ban giám đốc và tập thể nhân viên chúc mừng anh Nghĩa và gửi lời tri ân đến tất cả Quý khách hàng – những người đã tin tưởng, đồng hành và tiếp thêm động lực cho Toyota Bến Tre tiếp tục phục vụ từ trái tim